Tiếp xúc ban đầu: Khách hàng liên hệ với công ty qua các kênh (website, điện thoại, giới thiệu...). Thu thập thông tin: Nhân viên kinh doanh hoặc kiến trúc sư sẽ lắng nghe nhu cầu, mong muốn, phong cách yêu thích, ngân sách dự kiến và thời gian mong muốn hoàn thành của khách hàng. Đồng thời, công ty sẽ thu thập các thông tin về hiện trạng công trình (nếu có).

Tư vấn sơ bộ: Cung cấp thông tin tổng quan về dịch vụ, phong cách thiết kế phù hợp, các gói dịch vụ cơ bản và giải đáp thắc mắc ban đầu của khách hàng. Đặt lịch khảo sát: Sắp xếp lịch hẹn khảo sát trực tiếp tại công trình để đánh giá hiện trạng chi tiết.